Header Ads

Header Ads

HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ BOSS VÀ CÁCH FARM HIỆU QUẢ



Khi hoàn thành 1 lần chiến dịch, sẽ ngẫu nhiên gặp boss.Tham gia đánh boss sẽ nhận được các phần thửog tương ứng(Mỗi lượt tham gia đánh boss tốn 2 thể lực )..Các vấn đề cần lưu ý khi đánh boss.

Những người chơi kết bạn của nhau sẽ nhìn thấy boss của nhau.Tất cả những ai tham gia đánh boss đều nhận được phần thưởng tương ứng với số sát thương gây ra. (Lưu ý boss phải chết mới co phần thường, gây damage nhiều nhưng hếtthời gian boss không chết sẽ không có thưởng )



Mỗi ngày không cần đánh nhiều quá.Quan trọng nhất là đánh đủ 24m sát thương để nhận phần thưởng mỗi ngày(rất quan trọng,đây là nguồn chính thu thập mảnh huyền thoại, và tạo tac đồ cấp 3 ). Riêng những ai chưa max level chính thì đây là nguồn xả thể lực trước khi up cấp cực kỳ hiệu quả nhất.



Số lượng bạn bè có giới hạn,không nên kết bạn lung tung, chỉ nên kết bạn với người thân quen,hoặc các thanh viên trong guild (kiểm soát được vấn đề người chơi con hoạt động hay không, cũng như tận dụng số BP từ bạn bè tặng.

Mỗi đợt boss có 1 biểu tượng 1 quốc gia kèm theo, bạn mang đúng tướng của quốc gia đó sẽ tăng cao hiệu quả khi đánh boss.



Bạn càng giết boss nhiều, level của boss sẽ càng tăng cao, tương ứng Sinh lực của boss cũng như phần thưởng sẽ gia tăng theo.Thế nên các tương có các kỹ năng gây sát thương dựa vào sinh lực mỗi s là những tướng rất hiệu quả khi mang theo đánh boss như (Quan Vũ, Chu Du, Chu Thái, Chu Nhiên, Viên Thiệu, Hạ Hầu Uyên, Từ Thứ,v...v ). Khuyến khích các tường có biểu tượng hình khiên vì ưu điểm skill hồi nhanh hơn so với các dòng khác. Người chơi nào xuất hiện boss nhiều lần, nhưng boss ko bị giết do bản thân hay bạn bè, thì level boss ngay càng giảm.



Chu du xài skill đốt cháy rất hiệu quả với boss



Mỗi tuần nhớ hoàn thành nhiệm vụ tuần 50 lần đánh boss ,nguồn lợi tức thu được từ đây là rất lớn.

No comments:

Powered by Blogger.