Header Ads

Header Ads

CHIA SẺ KINH NGHIỆM DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI DYNASTY WARRIOR: UNLEASHED

1. Chọn tướng khởi đầu

- Không nên reroll nhiều lần để kiếm 6*. Vì time đầu không phải 6* là ngon đâu, hiện tại tính năng promote (tăng sao cho tướng) sẽ giúp bạn tăng skill nếu bạn dùng phôi là tướng A để tăng sao cho tướng A (ví dụ: dùng phôi Lưu Bị để tăng sao cho Lưu Bị, sẽ giúp tăng chỉ số skill cho chính Lưu Bị chính)

- Việc bạn chọn tướng khởi đầu là 6* đồng nghĩa với việc tăng skill rất tốn kém, vì số sao càng cao tương đương với số coin train skill càng lớn. Cũng không lợi hơn bao nhiêu và tốn thời gian reroll.




2. Nên chọn tướng khởi đầu là tướng nào?

- Đây là vấn đề nhức nhói của những bạn mới tập chơi, thường lên group kêu mọi người tư vấn này nọ. Mình sẽ liệt kê các tướng ngon cho việc quét map:

+ Nhóm đầu tiên: Chu Du, Chu Thái, Tôn Kiên, Lý Điển, Hạ Hầu Đôn, Mã Siêu, Triệu Vân (đây là những tướng có thể farm được và kiếm được ở chợ nên rất dễ max skill, việc max skill rất quan trọng, nó giúp cho việc quét map rất tốt)

+ Nhóm thứ hai: Chu Du, Lữ Linh Kỳ, Vương Nguyên Cơ (3 em này quét map cực ngon, đáp ứng hầu hết các yêu cầu 3 sao trong cấp độ Elite như max musou, max chain, remaining HP,). Tuy nhiên Vương nguyên cơ hơi khó max skill :D

Còn tiếp...

No comments:

Powered by Blogger.